Monday, January 15, 2007

BLANGKO


Sobrang wala akong masulat ngayon kasi wala namang interesting na nangyayari sa aking ngayon. Ewan ko ba sobrang blangko ang utak ko pagdating sa pagsusulat. Wala talaga akong mapiga. Kaya ito pati itong walang katinuaan ko sa pagsusulat nagiging topic na rin sa blog kong 'to. Kung mapapansin nyo magulo akong magsulat, dahil sa hindi naman talaga ako marunong magsulat. Sobrang nagpipiling lang. Nagdadrama lang. Siyempre sino ba naman ang kakausapin ko syempre ang sarili ko. Medyo nagiging psychotic na. Sino bang nagpapatakbo ng isip? siyempre ang sarili. Kaya sa huli ang sarili pa rin ang magdedesisyon kung ano ang dapat gawin.

Para sa akin totoo yung anghel at demonyo sa isip. Sobrang nag-aaway. Sino ang mananalo? Siyempre ang kasamaan. Pero of course not all the time. Di ko naman palaging pinagbibigyan ang kasamaan noh. May good side pa naman ako.

Anyway, I'm not making a point here.. so adios for now.

No comments: