Tuesday, August 01, 2006

BLAGADAG once again...


Ano bang naisip ko at ginanahan na naman akong gumawa ng bagong blog? hmm... Nainggit lang siguro ako kasi nakakita ako ng isang blog na ang daming nagcomment. Maganda naman talaga yung blog niya eh. Iniwan ko na yung dati kong blog kasi nabobored na ako sa layout. "I want something new." Ang arte... Gusto ko ng bagong bahay sa mundo ng WWW. Gusto ko ng isang mansion sa tuktok ng isang bundok na kita ang mga skyscrapers... (koneksyon sa blag.) Basta gusto ko maging aktibo muli sa pagsusulat ng kung anu-ano. Pero ngayon mas susubukan kong maging mas may sense. Yung tipong maraming nagkokomento. Yung kunwari sikat ka sa mga bloggers... kc nga marami comments! un.. un lng gusto kong gawin. Simple lang... Tsaka nawiwili ako dun sa blag sa prendster. Masnapapadalas ako dun... kaya ngayon susubukan ko dito sa blogger dot com naman. Susubukan ko ring mag-update ng madalas. Subok ako ng everyday meron. "ASA!" basta tignan na lang natin kung ano mangyayari... Tsaka tungkol sa layout... ala pa akong naiisip. Matagal na pag-iisip pa yun. Ayoko namang parang may "theme" blag ko. Kasi dati meron. Ngayon, i will make it more simple. At mas ako... mas makikilala niyo ako. I will make things easy for you to know me better.

1 comment:

& said...

may blog ka rin pala sa friendster!

welcam sa blogging world, tsong. ahehe at salamat sa comment :)

everything starts with friendster. ako kasi, nag-blog ako dati sa friendster. then nakakita ako ng blog sa blogspot kaya ayun - gumawa ako.

:D ayun!! hehehe :) yun lang. http://utakgago.blogspot.com